Daday Viet Thanh Health รวมเครื่องช่วยฟัง ราคา ถูกและดี

รวมเครื่องช่วยฟัง ราคา ถูกและดี

เครื่องช่วยฟัง ราคา

ในปัจจุบันมีผู้คนมากมายที่กำลังประสบปัญหาสูญเสียการได้ยินและมีความบกพร่องทางการได้ยินไม่ว่าจะเป็นเด็กทารกแรกเกิดหรือผู้ใหญ่วัยสูงอายุ ซึ่งถือว่าเป็นปัญหาสุขภาพที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน เครื่องช่วยฟังจึงเป็นอุปกรณ์ที่สามารถช่วยฟื้นคืนการได้ยินให้เราสามารถกลับมาได้ยินได้อย่างดีเยี่ยมตามปกติ สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องช่วยฟัง ราคาถูก บทความนี้รวบรวมคำตอบมาไว้ให้แล้ว

  1. เครื่องช่วยฟังดิจิตอล Britzgo HP-1204 จาก MoreGlory

เครื่องช่วยฟัง ราคา ถูกอันแรกที่อยากแนะนำให้เก็บไว้เป็นตัวเลือกคือเครื่องช่วยฟังดิจิตอลจาก MoreGlory เป็นเครื่องช่วยฟังที่มีเครื่องขยายเสียงที่มีประสิทธิภาพสูงที่มาพร้อมกับการใช้งานที่แสนง่ายดาย เพียงแค่แขวนเอาไว้หลังหูก็สามารถได้ยินเสียงได้มากขึ้นไม่ต้องเสียเวลาไปให้ผู้เชี่ยวชาญติดตั้งให้ กำลังขยายเสียงของเครื่องช่วยฟังนี้มีความเหมาะสมกับผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยินอยู่ในระดับปานกลาง คุณสมบัติโดดเด่นต่อมาคือโหมดการฟังที่มีมาให้ถึง 2 แบบ ได้แก่ โหมดสำหรับการฟังในสภาพแวดล้อมที่เงียบและโหมดการฟังเสียงสำหรับสภาพแวดล้อมที่มีเสียงรบกวนมากมาย นอกจากนี้เครื่องช่วยฟังนี้ยังมีชิปที่คอยตัดเสียงรบกวนจากภายนอกได้อย่างมีคุณภาพ ทำให้ผู้ใช้สามารถได้ยินเสียงของคู่สนทนาได้คมชัดมากขึ้น และสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 40 ชั่วโมงต่อการชาร์จไฟ 1 ครั้ง กับราคาเพียง 944 บาทเท่านั้น

  1. เครื่องช่วยฟัง HA 20 จาก Beurer

เครื่องช่วยฟัง ราคา ถูกจาก Beurer เป็นเครื่องช่วยฟังประเภทคล้องหูแบบใส่ถ่านที่มีขนาดพอดีไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป และผลิตจากวัสดุคุณภาพอย่างดีจึงทำให้มีความแข็งแรง ทนทาน และสามารถสวมใส่ได้อย่างสะดวกสบาย ที่ตัวเครื่องจะมีปุ่มควบคุมที่ผู้ใช้สามารถปรับควบคุมความดังเบาของเสียงได้ถึง 4 ระดับ ด้วยกำลังความสามารถในการขยายเสียงได้สูงสุดถึง 128 เดซิเบล มาพร้อมอุปกรณ์เสริมที่จำเป็นต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นถ่านสำรอง 2 ก้อน จุกซิลิโคน 3 ขนาด รวมไปถึงกล่องสำหรับเก็บรักษาเครื่องช่วยฟัง และให้การรับประกันนานถึง 3 ปี ด้วยราคาเริ่มต้นที่หลักร้อยเช่นกันเพียง 970 บาท

  1. เครื่องช่วยฟังแบบคล้องหลังหู JH-113A จาก Lantex 

เครื่องช่วยฟัง ราคา ถูกจาก Lantex เป็นเครื่องช่วยฟังแบบคล้องหลังหูที่มีระบบการทำงานแบบอนาล็อก เป็นอีกแบรนด์เครื่องช่วยฟังที่วัยทำงานและผู้สูงอายุนิยมเลือกใช้งานกันอย่างแพร่หลาย ตัวเครื่องได้รับการออกแบบให้มีขนาดที่พอเหมาะพอดีกับหูได้อย่างลงตัว ขนาดกะทัดรัดสวยงาม ทำให้มีความน่าใช้ นอกจากนี้เครื่องช่วยฟังนี้ยังได้รับมาตรฐานสินค้าจากสหภาพยุโรปอีกด้วย ตัวเครื่องสามารถปรับความดังของเสียงได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน และสามารถมั่นใจได้เลยว่าจะไม่มีเสียงรบกวนเข้ามาดังให้ระคายหูขณะใช้งานอีกด้วย ทั้งยังมีอุปกรณืที่จำเป็นแถมมาให้ด้วยในกล่องอย่างครบครัน ในราคาเริ่มต้น 950 บาท

เครื่องช่วยฟัง ราคา ถูกและดีเหล่านี้เป็นเครื่องช่วยฟังที่มีคุณภาพดีไม่แพ้เครื่องช่วยฟังราคาหลักหมื่น ทั้งนี้ในการเลือกซื้อเครื่องช่วยฟังนั้นควรมีการปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและศึกษารายละเอียดต่างๆ ที่เกี่ยวข้องก่อนทุกครั้ง เพื่อให้สามารถเลือกซื้อเครื่องช่วยฟังที่มีประสิทธิภาพและเหมาะสมกับความต้องการของตนเองได้ดีที่สุด